290
มุมมอง
มุมมอง
Roblox รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 4 ปี 2021 รายได้เพิ่มขึ้น 83% เทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนเป็น 568.8 ล้านดอลลาร์ ส่วนตัวเลขรายรับ Booking (เกิดการซื้อไอเท็ม และทยอยรับรู้เป็นรายได้) เพิ่มเป็น 770.1 ล้านดอลลาร์ จำนวนผู้เล่นแบบเป็นประจำทุกวันหรือ DAUs เพิ่มขึ้น 33% เป็น 49.5 ล้านบัญชี จำนวนชั่วโมงที่มีการเล่นรวม 10.8 พันล้านชั่วโมง เพิ่มขึ้น 28% ตัวเลขนี้สะท้อนการเติบโตโดยซีอีโอ David Baszucki บอกว่า Roblox ยังคงขยายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนมากขึ้น Roblox ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีพื้นฐานรองรับกระแส Metaverse ที่กำลังมาในตอนนี้...
Roblox รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 4 ปี 2021 รายได้เพิ่มขึ้น 83% เทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนเป็น 568.8 ล้านดอลลาร์ ส่วนตัวเลขรายรับ Booking (เกิดการซื้อไอเท็ม และทยอยรับรู้เป็นรายได้) เพิ่มเป็น 770.1 ล้านดอลลาร์
จำนวนผู้เล่นแบบเป็นประจำทุกวันหรือ DAUs เพิ่มขึ้น 33% เป็น 49.5 ล้านบัญชี จำนวนชั่วโมงที่มีการเล่นรวม 10.8 พันล้านชั่วโมง เพิ่มขึ้น 28% ตัวเลขนี้สะท้อนการเติบโตโดยซีอีโอ David Baszucki บอกว่า Roblox ยังคงขยายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนมากขึ้น
Roblox ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีพื้นฐานรองรับกระแส Metaverse ที่กำลังมาในตอนนี้ เช่นเดียวกับบริษัทเกมอย่าง Epic Games ซึ่งมี Fortnite อยู่แล้ว
ที่มา: Roblox และ Yahoo! News
Topics: